Sửa bếp từ Frico

Trung tâm bảo hành bếp từ Frico tại Hà Nội

Dịch vụ bảo hành bếp từ Frico chính hãng:

Sửa bếp từ Frico tại nhà, không mang về, linh kiện chính hãng, 100% kỹ sư Bách Khoa giỏi đảm nhiệm

- Tự hào là công ty bảo hành ủy quyền,được đầu tư cơ sở vật chất và chuyển giao kỹ thuật của các hãng bếp từ có thương hiệu như: Frico, Kitchmate, Chefs, Munchen, Giovani, Caso, Bosch, Rommelsbacher, Indufix, Steba, Erolla, Aeg, Bosch, Teka, Siemens, Baumatic…

- Đến với công ty công nghệ điện tử Bách Khoa,quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng,giá cả cũng như sự nhiệt tình tận tâm trong phục vụ.

- Khi bếp từ nhà bạn gặp sự cố hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline:0939.888.115

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật Bách Khoa rất hân hạnh được phục vụ quý khách!    

 

 

Tổng đài sửa bếp: 02439.115.115  

 

 Hotline: 0939.888.115

 

CHUYÊN NGHIỆP HƠN VỚI QUY TRÌNH SỬA BẾP TỪ FRICO THEO 5 BƯỚC.  

 

 - Bước 1: Khi khách hàng gọi điện đến tổng đài sửa bếp từ Frico: 0439.115.115 chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng (tên bếp từ, tình trạng hỏng, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc khi cần thiết…), sau khoảng 30 phút chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra bếp từ, bếp hồng ngoại của gia đình.

– Bước 2: Sau khi kỹ thuật đến và kiểm tra bếp của khách hàng sẽ báo bệnh của bếp và nguyên nhân gây hỏng, đưa ra phương án sửa chữa đối với lỗi đã xác định và báo giá sửa chữa cho khách hàng duyệt.

 

– Bước 3: Sau khi đã báo giá sửa chữa, nếu khách hàng đồng ý nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa (thay thế linh kiện chính hãng, vệ sinh bụi bẩn ở mạch điện và quạt gió, kiêm tra dây dẫn và các giắc cắm trên mạch điện).

Trong trường hợp khách hàng không nhất chí với báo giá sửa chữa, chúng tôi cam kết không thu của khách hàng bất kỳ một chi phí nào của khách hàng (chi phí kiểm tra bếp, chi phí đi lại…) để đảm bảo quyển lợi cho khách hàng.

 

– Bước 4: Sửa bếp từ xong sẽ tiến hành lắp đặt lại vị trí cũ và chạy thử để kiểm tra: nguồn điện, dòng điện tiêu thụ, tốc độ nấu, cảm biến báo nhiệt, dây dẫn, ổ cắm… có đạt tiêu chuẩn không.

 

– Bước 5: Nếu đạt yêu cầu nhân viên kỹ thuật sẽ báo cáo để khách hàng nghiệm thu, viết phiếu thu kiêm phiếu bảo hành nghi đầy đủ thông tin khách hàng, tình trạng hỏng, nội dung sửa, giá tiền và thời gian bảo hành.

 

Chúng tôi cam kết đối với những thiết bị, linh kiện mà chúng tôi đã sửa chữa, thay thế trong thời gian còn bảo hành (có phiếu bảo hành của công ty) nếu có hỏng hóc chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào của khách hàng.

Đối với nhân viên kỹ thuật khi đến nhà khách hàng bắt buộc phải tiến hành theo đúng quy định trên của công ty. Nếu nhân viên kỹ thuật không thực hiện đúng quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với trung tâm theo đường dây nóng: 0902.192.129 gặp trưởng phòng nhân sự chúng tôi sẽ sử lý nghiêm khắc đối với nhân viên kỹ thuật. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng chúng tôi mong nhận được sự phản hồi của khách hàng nếu sự sai sót của nhân viên kỹ thuật.

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng!

sửa bếp từ

 

* QUY ĐỊNH KHI LẮP ĐẶT & SỬ DỤNG BẾP ĐIỆN-TỪ:

 

1. Không được gắn keo silicon khi lắp đặt bếp.Sử dụng băng keo chuyên dụng kèm theo bếp.

2. Bếp phải được đấu qua 1 Aptomat đạt tiêu chuẩn công suất và chất lượng yêu cầu(cụ thể: Bếp đôi từ & bếp đôi điện từ đấu Aptomat công suất 20A,bếp 3 điện từ đấu Aptomat công suất 30A). 

3. Nguồn điện cung cấp phải đảm bảo từ 200-230V/50HZ.

4. Nên ngắt Aptomat sau khi quạt gió ngừng hoạt động (khoảng 15-30 phút sau khi sử dụng).

5. Phải đấu nối tiếp địa.

6. Phải dán gioăng bếp tránh nước tràn vào thiết bị.

 

 * Cung cấp linh kiện, bo mạch nguồn, bo mạch điều khiển, mâm từ, quạt gió chính hãng, chất lượng cao, bảo đảm uy tín cho các bạn thợ

 

 * Nhận sửa các pan bệnh khó cho các bạn thợ với giá ưu đãi. Gọi tới số 02439.115.115 để được tư vấn.